https://www.facebook.com/pmatHRsociety https://twitter.com/pmathrsociety https://www.youtube.com/user/PMATVideos http://line.me/ti/p/@pmat
Menu Left
ภาคกลาง
 
  • Update :(16/11/2015)
    ชมรมบริหารงานบุคคลรังสิต
  • Update :(16/11/2015)
    ชมรมบริหารงานบุคคลบางพลี
  • Update :(16/11/2015)
    ชมรมบริหารงานบุคคลนวนคร
  • Update :(16/11/2015)
    ชมรมบริหารงานบุคคล บางปะอิน
  • Update :(16/11/2015)
    ชมรมบริหารงานบุคคลอยุธยา (Ayutthaya Personnel Management Group : APM)
    จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดิมนั้นประชากรส่วนใหญ่จะประกอบอาชีพเกษตรกรรม และพาณิชยกรรมจะมีอาชีพอุตสาหกรรมอยู่บ้าง แต่ก็เป็นเพียงอุตสหากรรม ดั้งเดิม เช่น โรงงานอิฐ โรงงานแปรรูปไม้ และโรงงานหัตถกรรม เช่น งานตอก จักสาน ตีมีด เครื่องปั้นดินเผา เป็นต้น
  • Update :(7/11/2015)
    ชมรม BPM ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2552 น่าจะเป็นชมรมบริหารงานบุคคลน้องใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากแนวคิดที่ต้องการให้มีองค์กรด้าน HR ในกรุงเทพฯ ที่จัดกิจกรรมให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันนั้นในใจกลางกรุงเทพฯ เองยังไม่มีชมรมบริหารงานบุคคล ทั้งที่ควรจะมีมาตั้งนานแล้ว ในขณะที่ในเขตอุตสาหกรรมรอบนอกและหัวเมืองใหญ่ๆ ต่างมีชมรมบริหารงานบุคคลทั้งสิ้น อาทิ ชมรมบริหารงานบุคคลอมตะนคร (ชลบุรี) ชมรมบริหารงานบุคคลระยอง ชมรมบริหารงานบุคคลโรจนะ (อยุธยา) ชมรมบริหารงานบุคคลสมุทรปราการ เป็นต้น มีหลายชมรมฯ ที่สามารถทำกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่องและเป็นประโยชน์อย่างมากต่อสมาชิก ที่ได้ยินมาก็เช่น ชมรมบริหารงานบุคคลอมตะนครมีกิจกรรมอบรม-สัมมนาฟรี (หรือเสียค่าสัมมนาถูกมาก) แก่สมาชิกอยู่เป็นประจำ โดยจัดสัมมนาที่นิคมฯ ทำให้สมาชิกได้รับประโยชน์ด้านข่าวสาร-ความรู้อย่างสะดวกและเสียค่าใช้จ่ายน้อยมาก